ผู้ป่วยนิ่ว

"ยุติอาการปวดแสบร้อนบั้นเอวและปัสสาวะแสบขัด" ด้วยยาสลายนิ่ว 100 แคปซูล ผลิตจากพืชสมุนไพร 12 ชนิด ราคา 800 บาท

จากภาพคือภรรยาคุณบุญทัน ซึ่งสามีเป็นนิ่วมานานหลายปี มีอาการปวดแสบร้อนรอบบั้นเอว ปัสสาวะปวดขัดทุกข์ทรมาน หลังรับประทานยาแคปซูลสลายนิ่ว พบเม็ดนิ่วหลุดนิ่วออกมาทางปัสสาวะ จึงใช้กระโถนรอง นำมาให้ทราบผลการรับยาดังกล่าว (ได้รับการอนุญาตจากผู้ป่วยและภรรยาในการเผยแพร่ภาพและเรื่องราวการเจ็บป่วย)

"ไม่ต้องผ่าตัด นิ่วก็หลุดออกมาได้"

แม่หนูวาด อายุ 50 ปี เป็นนิ่วในท่อปัสสาวะ มีอาการปวดแสบท้องและบั้นเอว แพทย์แนะนำให้ผ่าตัด แต่ไม่ยินยอม ได้ไปรับยาต้มสมุนไพรจากแหล่งยาสมุนไพรแห่งหนึ่งทานเป็นเวลา 1 ปี อาการไม่ดีขึ้น จึงมาปรึกษาและรับยากับ ดร.ทักษิณาร์ ในวันที่ 22 ธันวาคม 58 รับยาชงและยาแคปซูลสลายนิ่ว ขวดละ 800 บาท เมื่อทานยาขวดที่ 2 เริ่มมีเม็ดนิ่วทั้งเป็นผงและเป็นเม็ดหลุดออกมาทางปัสสาวะ อาการปวดแสบท้องและบั้นเอวหายไป แม่หนูวาด แสดงความดีใจมากที่กำลังรอดพ้นการเจ็บทรมานจากนิ่วและการผ่าตัด (ได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่ภาพและเรื่องราวการเจ็บป่วย)