ผู้ป่วยสะเก็ดเงิน ผิวหนังอักเสบ

 


 

 

 

 

 

 


 

ผู้ป่วยสะเก็ดเงิน

 

 

 

 


 

 

   


(ได้รับการอนุญาตจากผู้ป่วยในการเผยแพร่)

"ยุติซะทีความทุกข์ทรมานโรคสะเก็ดเงิน" แม่ทองดี อายุ 60 ปี โทร 093-5704738 ผู้ป่วยสะเก็ดเงิน มีอาการผิวอักเสบเรื้อรังนานกว่า 3 ปี ด้วยผิวที่นูนแดงผุพองทั้งตัว หลังรับยา ดร.ทักษิณาร์ เดือนเศษ อาการดังกล่าวหายไป สุขภาพดีตามมา แม่ทองดี อนุญาตให้นำเรื่องราวมาเผยแพร่ เพื่อต้องการให้ผู้ป่วยสะเก็ดคนอื่นได้พ้นความทุกข์ทรมานเช่นเดียวกับตน และให้เบอร์โทรแจ้งไว้เพื่อให้สามารถโทรสอบถามถึงผลหลังรับยาได้

       


  

"หยุดแล้วความทรมานผิวสะเก็ดเงิน"

คุณพ่อทศพร เฒ่าแก่เจ้าของร้านวิสุทธิ์มอเตอร์ มหาสารคาม เป็นเบาหวาน และสะเก็ดเงินมานานหลายสิบปี มีผื่นผิวอักเสบทั้งตัว ตั้งแต่ศรีษะจรดเท้า ทุกข์ทรมานกับสะเก็ดเงินมาโดยตลอด ที่ผ่านมาไปรับการรักษากับโรงพยาบาลขนาดใหญ่หลายแห่ง โดยเฉพาะศูนย์ผิวหนังโดยตรง แต่อาการไม่ดีขึ้น ต้นปี 2559 จึงตัดสินใจมาขอรับการปรึกษาและรับยา กับ ดร.ทักษิณาร์ ปัจจุบันอาการเรื้อรังดังกล่าวหายไปผิวกลับมาเป็นปกติ เหลือร่องรอยเพียงสีคล้ำบางส่วนที่เกิดจากผิวเสียเซลตายและอักเสบมานานหลายสิบปี ชีวิตกลับมามีความสุขได้อีกครั้ง (ได้รับการอนุญาตจากคุณพ่อทศพรและครอบครัวในการเผยแพร่ภาพและเรื่องราวการเจ็บป่วย)

 


 

 

 

"หายทรมานเสียที ยี่สิบปีสะเก็ดเงิน "

กว่า 20 ปี คุณสวัสดิ์ อายุ 54 ปี แสวงหาการรักษาสะเก็ดเงินมาตลอดเวลา ต้องสูญเสียเงินค่ารักษาค่าเดินทางและค่าใช้จ่ายจิปาถะไปกว่าล้านบาท เพียงเพื่อต้องการหายจากโรคสะเก็ดเงินที่ทุกข์ทรมาน จนไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ได้มาปรึกษาและรับยา ดร.ทักษิณาร์ ซึ่งประกอบด้วยยาทานล้างพิษเลือด ถ่ายน้ำเหลืองเสีย ยาน้ำมันทาแก้อักเสบลึกผิว  จน ณ วันนี้ อาการคัน ผิวหลุดลอก เจ็บปวด ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า โดยเฉพาะเป็นมากที่ต้นโคนขา น่อง หายไป ผิวเริ่มเนียน ไร้การหลุดลอกลุ่ยและคัน ไร้ความเจ็บปวด @ ความทุกข์ค่อยๆคืบคลานหายไปจากชีวิต (ได้รับการอนุญาตในการเผยแพร่ภาพและเรื่องราวการเจ็บป่วย)

 


 

 

"จบเสียที 4 ปี ผิวอักเสบเรื้อรัง"

คุณจุฬารัช อายุ 32 ปี นักวิชาการที่ดิน เป็นผิวอักเสบเรื้อรัง ทั่วร่างกาย โดยเฉพาะที่ต้นขา ผื่นหนาคันทรมาน มาโดยตลอด ที่ผ่านมาไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลและคลินิกผิวหนังโดยเฉพาะ แต่อาการไม่ดีขึ้น วันที่ 31 มกราคม 59 จึงมารับการปรึกษาและรับยา ดร.ทักษิณาร์ หนึ่งเดือนผ่านไปอาการเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ผิวเรียบ เนียน หยุดคัน และ ณ เวลานี้สุขภาพดีกลับมาเป็นปกติ และผลจากการทานยา ช่วยให้ผิวขาวใสสาวขึ้น เหตุจากเลือดสะอาดขึ้น น้ำเหลืองเสียถูกถ่ายล้างออกจากร่างกาย (ได้รับการอนุญาตจากคุณจุฬารัชในการเผยแพร่ภาพและเรื่องราว)

 


 

ผิวหนังอักเสบเรื้อรังที่ใบหน้า

ผลจากการรับยา ดร.ทักษิณาร์ ดูแลผิวอักเสบเรื้อรังที่เป็นมานาน ที่ผ่านมาเคยไปรับยารักษาที่ไหนก็ไม่หาย ปัจจุบันหน้าขาวใสเกลี้ยงเกลา ไร้ผิวอักเสบ

  

 

 

 

 

 


 

 

"ยกเลิกการผ่าฝี"

คุณตาสวน อายุ 72 ปี เป็นฝีเรื้อรังที่รักแร้ รับการรักษาด้วยการเจาะและผ่าที่โรงพยาบาลหลายครั้ง และล่าสุดโรงพยาบาลนัดผ่าอีกครั้ง แต่ด้วยความกลัวความเจ็บปวด จึงมาขอปรึกษาและรับยา ดร.ทักษิณาร์ หนึ่งสัปดาห์กว่าๆ บริเวณดังกล่าวยุบแห้งลง เมื่อไปโรงพยาบาลเพื่อผ่าฝีตามนัด แพทย์ตรวจร่างกายพบว่าแห้งมากขึ้นจึงแจ้งงดผ่า ดังกล่าว (ได้รับการอนุญาตจากคุณตาและครอบครัวในการเผยแพร่)

 


  

บริการให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพโรคสะเก็ดเงิน และผิวหนังอักเสบ ผื่นคันเรื้อรัง
ด้วยยาสมุนไพร ดร.ทักษิณาร์

 

บริการให้คำปรึกษาโรคผิวหนังเรื้อรังด้วยยาสมุนไพร ดร.ทักษิณาร์ โทร 088-5623474 และ ID Line : dr.thaksina

 

 


 

 

 

 


  

 


 

"ยุติเสียที! ผิวหนังอักเสบเรื้อรัง"

ได้รับการยืนยันจากคนไข้ที่มารับการปรึกษาและรับยา ดร.ทักษิณาร์ ทั้งด้วยภาพก่อน-หลัง และด้วยโทรศัพท์กลับมาแจ้งข่าวให้ทราบว่า หลังรับยาไปหนึ่งหรือสองเดือน หยุดได้แล้วกับอาการผิวอักเสบเรื่อรังที่เป็นมานานแรมปี ดีใจด้วยค่ะหยุดซะทีความทุกข์ทรมาน ยินดีด้วยค่ะ

 


 

 


 

 "ผิว ผิว ผิว"

อีกรายเป็นผู้สูงอายุผิวหนังอักเสบพุพองมากว่าสองปี รับยา ดร.ทักษิณาร์ ครึ่งเดือน อาการตุ่มเม็ดหนองพุพอง และตุ่มผื่นคัน แห้งยุบตัวลง ได้จัดยาให้ต่ออีกครึ่งเดือนเพื่อให้ผิวอักเสบแห้งหายสนิท

 


 


 

นิ้วเป็นอวัยวะที่มีเนื้อเยื่อผิวบอบบาง การอักเสบจึงหายยากกว่าส่วนอื่น !!

ตัวอย่างนิ้วคนไข้รายหนึ่งที่อักเสบเรื้อรัง เจ็บแสบ คัน ทรมานมานานหลายปี รับยาจากแหล่งบริการหลายแห่ง อาการไม่ดีขึ้น

แต่เริ่มยุบ ลดการอักเสบลง ผิวเริ่มเรียบกลับมาปกติ หลังรับยา ดร.ทักษิณาร์ ผ่านไปหนึ่งเดือนเศษ