ผู้ป่วยหลอดเลือดหัวใจ

"ยุติการผ่าตัดหลอดเลือดหัวใจตีบ"

คุณตาชื้น อายุ 83 ปี   ป่วยเป็นโรคหัวใจ รักษามานานหลายปี จนเดือนกันยายน 58 แพทย์ทำการส่งต่อไปรับการผ่าตัดที่รพ.ศูนย์หัวใจ ขอนแก่น แต่คุณตาเกรงว่าตนจะไม่ฟิ้นเนื่องจากอายุมาก จึงมารับคำปรึกษากับ ดร.ทักษิณาร์ ภายในหนึ่งเดือนอาการดีขึ้น แพทย์จึงงดผ่าตัด คุณตาชื้นอนุญาตให้เผยแพร่ผลการรับยานี้ เพื่อต้องการให้ผู้ป่วยอื่นๆมีโอกาสเป็นปกติเหมือนตน

"หยุดเสียทีแน่นหน้าอกนอนราบไม่ได้หายใจลำบาก"

พระมหาธนกร โทร 085-7555969 อนุญาตให้เผยแพร่เรื่องราวการเจ็บป่วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ป่วยด้วยหัวใจโต เส้นเลือดหัวใจอุดตัน ซึ่งปี 2558 มีอาการที่ค่อนข้างรุนแรง เหนื่อยมาก แน่นหน้าอก นอนราบไม่ได้ แต่ละคืนต้องนั่งหลับ และขณะหลับก็มีอาการจะหยุดหายใจมาโดยตลอด หลังรับการปรึกษาและรับยา ดร.ทักษิณาร์ ติดต่อกันสามเดือน อาการเจ็บป่วยหายเป็นปกติ ปัจจุบันอาการเจ็บป่วยดังกล่าวหายไป จึงอนุญาตให้เผยแพร่เพื่อเป็นวิทยาทานแก่ผู้ป่วยที่ยังทุกข์ทรมานกับโรคดังกล่าว

"หยุดซะทีแน่นหน้าอก นอนราบไม่ได้" คุณตาเสริม บ้านท่าสองคอน มหาสารคาม โทร 093-3762385 เคยป่วยด้วยเส้นเลือดหัวใจอุดตัน แน่นหน้าอก นอนราบไม่ได้ โรงพยาบาลเคยจะส่งไปรับการรักษาที่ศูนย์หัวใจ ขอนแก่น ครั้งแรกที่มาพบ ดร.ทักษิณาร์ คุณตานั่งตัวงอ ก้มหน้าอกฟุบราบอยู่บนโต๊ะ เนื่องจากนั่งตัวตรงไม่ได้ มีอาการเจ็บแน่นหน้าอกอย่างแรง หายใจแทบไม่ออก หลังรับยา ดร.ทักษิณาร์ อาการดังกล่าวหายไป สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ (ได้รับการอนุญาตจากคุณตาในการเผยแพร่ภาพและเรื่องราว)