ผู้ป่วยเก๊าต์

ผู้ป่วยเก๊าต์

"ยุติพิษเก๊าต์"

คุณตาไหล่ อายุ 66 ปี อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม   เป็นเก๊าต์มา 10 ปี ผลเลือดมีกรดยูริคในปริมาณที่สูงมาก มีอาการปวดข้อทั่วร่างกาย ข้อมือข้อเท้าบวมโต ยกแขนรับประทานอาหารเองไม่ได้ มักเกิดแผลปริแตกตามข้อตาตุ่มเท้า บ่อยๆครั้งและมีน้ำไขขาวๆไหลออกมาจากแผลเสมอๆ เดินไม่ได้ มีอาการปวดทรมาน หลังรับประทานยา ดร.ทักษิณาร์ เดือนแรกเริ่มทุเลาอาการปวด ต่อมาเดินได้ และภายใน3 เดือน สามารถขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งภรรยาที่ทุ่งนาได้ตามปกติเหมือนแต่เก่าก่อน คุณตาอนุญาตให้เผยแพร่ผลการรับยานี้แก่บุคคลทั่วไปที่เป็นเก๊าต์ เพื่อ "หยุดซะทีชีวิตที่ทรมาน" นี่คือคำกล่าว ที่คุณตาไหล่ฝากทิ้งท้าย

 

 


 

 


 

 

"หยุดซะที เก๊าต์ เร้ารุม"

คุณครูสมพร อายุ 63 ปี ข้าราชการครูบำนาญ อำเภอกุดรัง จังหวัดมหาสารคาม เป็นเก๊าต์ มา 15 ปี ข้อศอก ข้อเท้าโปน ปวดทุกข์ทรมานมาโดยตลอด หลังมาปรึกษาและรับยา ดร.ทักษิณาร์ อาการต่างๆและความปวดทุกข์ทรมานหายไป รวมถึงสีผิวหน้าและร่างกายขาวใสอ่อนวัยกว่าเก่าก่อน อันเนื่องมาจากเลือดผู้ป่วยเก๊าต์ที่เป็นพิษของกรดยูริคได้ถูกชะล้างกำจัดออกไป รวมถึงจากสรรพคุณของคอนลาเจนจากชาชงสมุนไพร ณ วันนี้ คุณครูสมพรเดินเหินเคลื่อนไหว กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง (ได้รับการอนุญาตในการเผยแพร่ภาพและเรื่องราวการเจ็บป่วย)

 

 

 


 

 

 

 

"โรคเก๊าต์ร้ายกว่าที่คิด ปรึกษาได้ที่ ดร.ทักษิณาร์" จากประสบการณ์ในการให้การปรึกษาปัญหาสุขภาพเรื้อรังของผู้ป่วย โรคที่ต้องทนทุกข์ทรมานอีกโรคหนี่งคือโรคเก๊าต์ ซี่งมีกรดยูริคสูงเกินขนาด นอกจากข้อต่างๆทั่วร่างกายบวมแดงอักเสบ เนื้อหนังปูดบวมโตแล้ว หากเป็นนานๆ ยังพบว่า ตามข้อต่อหรือผิวที่บวมแดงตามบริเวณต่างๆ จะมีน้ำสีขุ่นข้น หรือบางรายเป็นไขสีขาวคล้ายยาสีฟันดันปริโป่งออกมาตลอดเวลาเสมอๆ ทำให้ปวดระทม ทุกข์ทรมานในขณะพยายามเคลื่อนไหวแขนขาหรือขณะย่างก้าว และในที่สุดไม่สามารถเดินต่อไปได้ กลายเป็นคนพิการไปอย่างน่าเสียดาย


"โรคเก๊าต์ปรึกษาได้ที่ ดร.ทักษิณาร์"


(ภาพที่นำเสนอเป็นภาพผู้ป่วยที่มารับการปรึกษาและรับยา ดร.ทักษิณาร์ ปัจจุบันสามารถเดินเหินได้เป็นปกติ ชีวิตกลับคืนมาได้เหมือนเดิมอีกครั้ง)